// श्री स्वामी समर्थ //
" होंडा ३ जी "
१९८८ साली एका जाहीर कार्यक्रमात बाबासाहेब पुरंदरे यांच्या हस्ते १००० कायनेटीक होंडा या स्कुटर्सचे वाटप झाले.त्या मध्ये आम्ही ५ जणांनी या गाड्या घेतल्या." हमारा बजाज " ला निरोप दिला. या होंडाच्या गाडीला बॕटरी स्टार्टर होते . गियर नव्हते .उत्तम प्रकारचे एअरोडायनेमिक्स होते.छान पैकी बेल्ट वरती चालणारा ड्राइव्ह होता.महत्त्वाचे म्हणजे खणखणीत हाॕर्न होता. या नंतर मात्र सोलापूर ,कोल्हापूर ,शिर्डी,मुंबई वगैरे रेग्युलर दौरे या गाडीमुळे उत्तम प्रकारे पार पडले.इंजिनचे फायरींग किंवा हाय स्पिडला होणारे उत्तम ब्रेकिंग लाजवाब होते. तरुण रक्त असल्यामुळे शक्यतो थ्रोटल फुल ठेऊन म्हणजेच साधारणपणे ८०-८४कि.मी च्या वेगानेच कायम ही गाडी चालवली.सलग १५ वर्षे वापरुन तिला सन्मानाने निवृत्त केले.या नंतर मात्र काळानुरुप होंडा अॕक्टीव्हा घेतली. पूर्णपणे मेटल बाॕडी असलेली आणि फोर स्ट्रोक इंजिन म्हणून घेतली.चाळीशी पार केलेल्या किंवा चाळीसच्या वेगाने गाडी चालवणाऱ्यांसाठी गाडी आणि तिचे सस्पेंशन एकदम छान.याचे ब्रेक्स मात्र अत्यंत सुमार दर्जाचे असल्यामुळे पावसाळ्यात वेगाने चालवणे अतिशय अवघड.या गाडीने सुध्दा एक लाख किलोमीटर उत्तम अशी सेवा दिली आहे.आता याच होंडा सेरीज मधील होंडा ३ जी ही गाडी " श्री स्वामी समर्थ " प्रकट दिनाच्या दिवशी म्हणजेच ९ एप्रिल २०१६या दिवशी घेत आहे. गेली २७ वर्षे उत्तम सेवा देणाऱ्या होंडांच्या बरोबर आनंदाने पुढील मार्गक्रमण करायचे आहे. रिकाम्या रोडवरती या गाडीच्या इंजिनचा आणि एयर कटींगचा आवाज ऐकत किंवा चढावरती टायमिंग बेल्टची कमाल अनुभवत ,रात्रीच्या वेळी टेल लँप आणि इंडीकेटर्सचा सुरेख ताल जुळवत,हाॕर्नचा मोठ्या आवाजातील उदघोष करीत हा आनंदादायी प्रवास चालू ठेवायचा आहे.
विनायक जोशी ( vp )
9 एप्रिल 2016
electronchikatha.blogspot.com
रविवार, १० एप्रिल, २०१६
Honda 3 G
याची सदस्यत्व घ्या:
टिप्पणी पोस्ट करा (Atom)
कोणत्याही टिप्पण्या नाहीत:
टिप्पणी पोस्ट करा