रविवार, २२ नोव्हेंबर, २०२०

मनोज शहा नारायण जोशीं बद्दल

 *मनोज शहा , नारायण जोशी बद्दल १९८१ हरीभाई देवकरण सोलापूर*

मला इथे माझ्या जीवनाचा टर्निंग पॉइंट share करायचा आहे. मी जेव्हा नववीत होतो तेव्हा मला maths ची खूपच भीती वाटायची. सहामहीच्या परीक्षेला तर मी फेल होईन असे वाटले होते. एक दिवस वर्गात मी नारायण च्या शेजारी बसलो होतो. त्या वर्षी नाऱ्याने वर्गात टॉप केले होते. पाठक सरांचा तास सुरू होता.  sir Geometry मध्ये true/ false विचारत होते. एका प्रश्नाला सर्व वर्ग including सर true म्हणाले. तेव्हा नारायणाने false सांगितले. सरांनी explain करण्यास सांगितले. नाऱ्या confidently पुढे येऊन explain केले. सरांनी देखील तो पॉइंट मान्य केला. माझ्यासाठी हे सगळे shocking होते. जेव्हा मी नाऱ्याला विचारले तेव्हा त्याने मला चक्रपाणी सरांबद्दल सांगितले. मग मी त्यांच्याकडे tuition लावली. त्यानंतर माझ्या आयुष्यात संपूर्ण बदल झाला. त्या वर्षी नारायणाने खूपच मदत केली. जेव्हा मला कुणी आयुष्याचा टर्निंग पॉइंट विचारतो तेव्हा मी हाच टर्निंग पॉइंट म्हणून सांगतो. नारायण आणि चक्रपाणी सर हे दोघे माझे टर्निंग पॉइंट आहेत. दुर्देवाने मी कधीच दोघांना सांगितले नाही. आज या निमित्ताने नाऱ्याला तरी सांगू शकलो. Thanks नाऱ्या. नेहमी  परीक्षेत मागे असणारा मी दहावीत ८३% टक्के मिळवू शकलो. बोर्डात मला maths मध्ये 147 मार्कस मिळाले. त्या नंतर बारावीत चांगले मार्क मिळवून मी वालचंद engineering सांगली कॉलेज मध्ये admission मिळवू शकलो.

चक्रपाणी सरांचा मी शतशः ऋणी आहे. 🙏🙏

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा